Tieusoros

.....................

Nhật Ký Giao Dịch 16/01/2017

5:33 PM |

- Quan sát các cặp tiền ta thấy đồng USD vẫn đang suy yếu so với các đồng tiền khác, AU/EU/GU đều đang trong UP TREND mạnh nên hôm nay tôi quyết định tiếp tục chờ mua AU/EU/GU khi điều chỉnh hoặc SHORT UJ .
- Lúc này là 8h30 và UJ đã tăng vào vùng kháng cự chính là vùng canh bán do khả năng chỉ là nhịp điều chỉnh của sóng giảm.Tuy nhiên sóng tăng ngắn hạn là khá mạnh vơi STRONG BULL BAR chart 1h/15 và chart 1M vẫn chưa gãy trendline nên ta tiếp tục chờ đợi.
- Sau đó UJ đã break được trend tăng ngắn hạ và chuyển tư UP TO RANGE ( range là 1 channel đô dốc thấp. Ta thấy tại khu vưc 1 giá tăng mạnh lên FBO khi qua đỉnh và down lai đồng thời tao LH. Tuy nhiên ta thấy nhịp giảm yếu hơn nhiêu so vơi nhịp tăng trước và chưa xuất hiện nhiều tín hiệu cho thấy DOWN TREND trở lại nên ta vẫn tiếp tục chờ đợi do STRONG UP + STRONG DOWN nên khả năng là RANGE cao.
- Tại vùng số 2 ta có giá 1 lần nủa test cạnh trên của CHANNEL và Fail xuống đồng thời xuất hiện nhiều tín hiêu BEAR hơn vơi SPIKE DOWN mạnh và điêu chỉnh nhẹ . Mặc dù sau SPIKE down ta có GAP bị FIX tuy nhiên SL chỉ là 3P nên cho phép 1 sụ mạo hiểm với lệnh 1/2 volume bình thường.

- Sau khi UJ xuống đạt 3R thì TP 1/2 , tuy nhien 1/2 còn lại hit SL hòa vốn . Sau đó UJ giao động trong 1 RANGE tam giác và sau nhip sóng cuối của tam giác đã giảm như dự tính và xuất hiện điểm entry 2 với SL ngắn. Giong như case 1 ta có 1/2 hit 3R và 1/2 hit hòa vốn.
- Trong lúc đó EU tạo 1 strong SPIKE break down và PULLBACK khi chưa chạm vùng hỗ trợ của xu thế tăng nên tôi xem xét 1 lệnh bán nếu có điểm vào tốt với RR lớn hơn 1:3. Ta co giá test MA 15M vơi 1 reversal pattern là Climax LH/LH vơi RR tốt nên tôi vào 1 lệnh bán xuống cho tới vùng hỗ trợ. Tuy nhien do phát hiện điểm vào trễ nên thay vì SL 5P tôi phải chấp nhận SL 10P nên quyết định giảm volume 1/2 để giảm rủi ro trường hợp này

0 comments:

Post a Comment